BMW đã có một kết quả đầy ấn tượng và tăng trưởng mạnh mẽ trong quý 1.2021. Chỉ trong 3 tháng đầu năm 2021 bao gồm cả dòng xe MINI và Rolls-Royce đã có tổng cộng 636.606 xe được bán ra và trong đó có cả thị trường Việt Nam.
Theo báo cáo bán hàng của thương hiệu xe BMW ghi nhận lượng xe bán ra kỷ lục đạt 560.543 xe và mức tăng trưởng tổng toàn cầu đạt 36% so với cùng kỳ năm ngoái. SUV là dòng xe bán chạy nhất và tiếp theo đến hai mẫu xe sedan 5-Series và 3-Series có mức tăng trưởng ấn tượng lần lượt 43% và 43,6%.
Thương hiệu Rolls-Royce cũng vừa đánh dấu cột mốc doanh số rất tốt trong quý đầu năm 2021, khi giao đến tay khách hàng 1.380 xe các loại và có mức tăng đến 61,8% so với năm 2020. Ở thương hiệu MINI tổng doanh số xe bán ra 74.683 chiếc, tăng hơn 16% so với năm 2020. Trong đó, MINI Countryman là dòng xe bán ra nhiều nhất chiếm 36% trên tổng doanh số.
Riêng tại thị trường châu Á lượng xe bán ra đạt 286.968 xe, tăng 76,4%. Con số này ngày càng tăng thêm ở các thị trường tiềm năng như Trung Quốc và nhóm khu vực Đông Nam Á, trong đó có thị trường Việt Nam. Cụ thể, theo số liệu báo cáo bán hàng khu vực bán hàng châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng con số tăng trưởng nằm ở mức 194% tăng cáo gần gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Và Việt Nam là thị trường có nhóm thượng khách GKL+ tăng 18%. Điều đó dễ thấy được qua lượng xe BMW 7-Series và BMW X7 ngày càng xuất hiện trên phố và được nhiều khách lựa chọn.
Ông Christopher Wehne - Giám đốc điều hành BMW Châu Á từng nhận định, Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng và chủ đạo của BMW và sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong 5 năm tới. Thông qua những con số ấn tượng trong những tháng đầu năm 2021, nhận định này đang ngày càng trở nên có cơ sở.
Chưa hết, riêng thị trường Việt Nam là một trong những quốc gia có mức tăng trưởng doanh số tốt nhất trong khu vực Đông Nam Á. Điểu đó thể hiện rõ ở những con số khi mức tăng trưởng đến 194% so với quý I năm 2020. Đặc biệt, những dòng xe GKL+ gồm những mẫu xe cao cấp nhất của BMW như BMW 7 Series và BMW X7 cũng đạt mức tăng trưởng lên đến 18% nhiều hơn hai thị trường lớn khác trong khu vực là Singapore và Philippines cho thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ của phân khúc xe sang trong tương lai.
Hiện Danh mục sản phẩm của BMW tại Việt Nam khá đa dạng và thông qua kênh nhập khẩu chính hãng từ THACO. Cụ thể, các dòng xe đang được bán ra tại Thị Trường Việt Nam như: BMW 3 Series sedan, BMW 5 Series Sedan, BMW 7 Series Sedan, X1, X2, X3, X4, X5, X6 và X7. Với bước chạy đà hoàn hảo trong năm 2021, BMW hứa hẹn sẽ mang đến sự phát triển mạnh mẽ hơn trong cả sản phẩm, đồng thời liên tục cải thiện về chất lượng dịch vụ theo đúng chuẩn BMW để mang đến những trải nghiệm đẳng cấp nhất dành cho khách hàng của mình.
0 Comments :
Đăng nhận xét