ads

Yadea X5 chính thức bán ra: Giá 22 triệu đồng

 

Mẫu xe máy điện được cải tiến về động cơ và thiết kế mang tới mẫu xe điện ấn tượng phục vụ học sinh, sinh viên.


Sau khi giới thiệu tới thị trường, thì từ 1/10/2020 YADEA Việt Nam đã chính thức bán ra dòng xe máy điện thể thao X5 tới người tiêu dùng. YADEA X5 có 3 lựa chọn màu gồm cam vàng cá tính, đỏ kim sôi nổi, trắng sứ, giá bán 22 triệu đồng.

Yadea X5 chính thức bán ra: Giá 22 triệu đồng - 1

Hướng tới đối tượng là học sinh, sinh viên nên YADEA X5 được thiết kế với cảm hứng từ phong cách của các võ sĩ đạo. Đầu xe sắc sảo gây ấn tượng với hệ thống đèn pha đôi, X5 cũng sử dụng đèn full LED toàn thân xe mang tới hiệu suất chiếu sáng cao và tiết kiệm điện hơn. Hệ thống khung xe cơ bắp lộ ra bên ngoài dàn áo nhựa càng làm tăng tính khỏe khoắn. Trong khi đó, đuôi xe được vuốt nhọn với đèn hậu to bản và bảng gắn biển rố tách rời.

Hệ thống yên xe của YADEA X5 cũng được cấu trúc hai tâng cho người lái và hành khách với cụm tay lái có thể điều chỉnh đề phù hợp với thể trạng của người điều khiển. Khoảng sáng gầm của xe là 135mm khá phù hợp với điều kiện giao thông của Việt Nam. 

Trong khi đó, đồng hồ điều khiển là màn hình tinh thể lỏng LCD HD độ nét cao hiển thị đầy đủ thông số vận tốc, tình trạng pin, tổng số quãng đường di chuyển, chế độ lái... Màn hình này còn được thiết kế phù hợp để nhìn rõ ban đêm, đồng thời chống loá hiệu quả ngay cả khi ánh nắng chiếu trực tiếp.

YADEA X5 sử dụng động cơ GTR 3.0 độc quyền của YADEA được nâng cấp lên công suất 1.200 watt, đạt mô-men xoắn đầu ra tối đa lên tới 16,92 N.m, đem tới khả năng tăng tốc mạnh mẽ. Người dùng có thể tùy chỉnh tốc độ cao trên 50km/h hoặc là chế độ tiết kiệm điện với giới hạn tốc độ 38km/h.

Yadea X5 chính thức bán ra: Giá 22 triệu đồng - 2

YADEA cũng trang bị cho X5 hệ thống phanh đĩa đường kính 220mm cho bánh sau, đi kèm với đó là hệ thống giảm xóc trước upside down kết hợp giảm xóc air kép ở phía sau tăng cường độ ổn định ở tốc độ cao và địa hình di chuyển xấu.

X5 sử dụng 6 bình ắc quy Graphene độc quyền của YADEA cho phép di chuyển tới 90km với mỗi lần sạc. Ắc quy Graphene có tuổi thọ lên tới 5 năm, tương đương khoảng 1.300 lần sạc, cao gấp 3-4 lần so với các ắc quy thông thường và đảm bảo quãng đường di chuyển dài trong suốt vòng đời.

Ngoài ra, Yadea còn trang bị tính năng khá thông minh như tìm xe, chống trộm, thì X5 còn có thêm chìa khoá thông minh RS tự động nhận biết khoảng cách khi chủ xe lại gần để tự động tắt/mở hệ thống chống trộm và khởi động trên xe, đồng thời có thể khởi động xe mà không cần tra chìa. Nút mở cốp nhanh không cần vặn chìa khoá cũng được bổ sung trên cụm điều khiển tay lái để tăng sự thuận tiện cho khách hàng.

Ngoài ra, xe còn có khả năng chống nước vượt trội với tiêu chuẩn IPX6 cho toàn thân xe và đặc biệt là động cơ GTR có khả năng chống nước đạt chỉ số IPX7. Người dùng có thể vận hành xe X5 bình thường với mực nước 0,5 mét và trong thời tiết mưa lớn.

Có thể bạn quan tâm:
>>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
>>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
>>> Amply đèn xịn, giá cực mịn
Share on Google Plus

About DI

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 Comments :

Đăng nhận xét