ads

Chia sẻ ban đầu về Toyota Rush sau thời gian sử dụng: Ổn trong tầm giá

2280888

Bác Huynh Van Cam - thành viên hội Hội Toyota Rush Việt Nam đã có những chia sẻ thực tế sau 3 tháng sở hữu chiếc Rush.

Anh đã chia sẻ quá trình chọn xe, lắp đồ chơi và hành trình gần 1.840km khi đi từ Sài Gòn ra Quảng Ngãi và ngược lại trong 4 ngày liên tục.

2280970

---

SAU CHẶN ĐƯỜNG - 4500km

Từ ngày lấy xe đến nay đã tròn 3 tháng rồi mà chưa có dịp viết một vài điều về cảm nhận Em nó, nay nhân dịp cách ly covid tại nhà nên Em xin các Bác cảm nhận cùng Em.

Trước khi mua xe; Em lặn lội nằm vùng ở nhiều nhóm như là Vios , Ford Ranger, Xpander và Rush tìm hiểu thông số kỹ thuật; kích thước xe, số ghế, dung tích, … Nói thật đọc comment của một số bác trái chiều lẫn lộn vào nhau sau này mới biết là một số comment đó có không ít bác chưa có xe nên phán như đúng rồi, và cuối cùng Em chốt cọc chọn mua Rush Vợ nói sao mua xe không đi chạy thử xe, Em nói có mấy Anh trong hội chạy hộ hết rồi…kkk.

Trước ngày nhận xe Em lên nguyên danh sách sẽ lắp thêm cái gì và giá cả bao nhiêu và tham khảo các Bác đã lắp cảm nhận ra sao để mình tiếp bước đường lối cho đúng đắng để sau này đỡ hối hận (đã vậy nhưng cũng không thoát được hihi).

2280972

Ngày nhận xe; cảm giác mất ngủ từ đêm hôm trước không sao ngủ được tròn giấc vì phải dạy đi toilet kkk. Sáng chạy đến Showroom nhìn Em nó đứng chờ mình mà cảm giác như muốn ôm trọn Em nó vào lòng. Sau một hồi làm thủ tục và dặn dò từ hãng thì được ngồi lên xe, ôi tim như đập nhanh hơn vậy, mặc dù cũng đã ngồi khá nhiều xe của các hang trước đó mà không phải xe của mình.

Nhận xe xong Em chạy thẳng ra shop lắp đồ chơi, về vụ này Em xin cảm ơn hội rất và rất nhiều vì các Bác rất nhiệt tình trong vấn đề chỉ bảo “phá xe trong tầm tay”, lên đời, độ đồ các kiểu cũng vì các món này mà Em cũng bơm thêm gần năm chục củ nhưng cảm giác các món thêm này khoản tám mươi phần trăm là tê tái, còn lại hai mươi phần trăm đang lững lờ…

Sau khi lắp được một số đồ chơi từ 10h đến 17h vì phải đi làm 2 shop tầm 6h chiều mới về tới nhà, cho Vợ con leo lên xe cho biết cảm giác nó phê như thế nào?

2280973

Đêm đầu tiên động phòng nên cũng không biết làm gì nên chở gia đình chạy 1 vòng, lấy xe ra không biết đi đâu Em chạy tuyến đường lớn Phạm Văn Đồng về hướng sân bay, mới đầu nghỉ chạy đường lớn cho nó quen xe sau đó nghỉ mình cũng có người nhà ở nước ngoài về nên chạy thử vào sân bay luôn để biết đường, chứ lở họ biết mình có xe khi họ về nhờ chở lại không biết vào sân bay thế nào. Em chạy 1 vòng vào sân bay vào sảnh đón ga quốc tế rồi chạy ra không có một bóng người các bác ah! Ngoại trừ cô nhân viên chặn lại lấy tiền vé 15k (đang trong thời gian cách ly mà) đi về tui mới nhớ những ngày này chỉ có Em mới dám chạy vào sân bay thôi ngay mùa cấm bay huhu.

Chuẩn bị chuyến đi xa; cũng hỏi thăm các bác trong hội kinh nghiệm đi xa như thế nào, vào youtube xem các clip đi xa đường quốc lộ các kiểu rồi bắt đầu hành trình. Chiều thứ 6 rời Sài Gòn đi Quảng Ngãi, tối 18h đến Phan Thiết ăn tối xong chạy ra Phan Rang 22h nhận phòng ngủ,sáng hôm sau 3h30 dậy chuẩn bị hành lý 4h chạy đến 7h ăn sáng ở Nha Trang sau đó ăn trưa ở Phú Yên và 17h là về tới quê.

Ngày hôm sau lại 4h dậy đi biển đang vui vẻ ở quê nghe tin sét đánh có bệnh nhân covid đầu tiên thế là Em lại tiếp tục ôm em nó chạy luôn trong đêm khởi hành 21h30 đến Bình Định 24h nhận phòng ngủ và 6h lọ cọ dạy ôm Em nó chạy ăn trưa ăn chiều và 23h đến Bà Rịa Vũng Tàu.

Thế là Em ôm Em í 4 ngày liên tục mỗi ngày ngủ nghỉ 5-6h tổng kết 1840km, sau chặn đường này thì có cảm giác xe chạy hơi nặng nề một tý cảm giác như xe bị yếu hơi tuy nhiên kiểm tra thì không thấy để vài bữa đi kiểm tra 5000km luôn xem sao. Sau một chặn đường dài mà Em lo chạy xe không ah nên không chụp lấy 1 pô hình tiếc thật.

Cảm nhận sau hành trình 3 tháng, nếu nói Rush ồn, và yếu thì Em chỉ biết nói một điều là tiền ít thì cũng chỉ biết hít dầu thơm cở đó thôi và đến giờ tôi chưa thấy thất vọng khi đồng hành cùng Em í, tôi chỉ biết nói một câu là tôi Yêu Toyota Rush!

---
2280974

Anh cũng chia sẻ thêm về mức tiêu thụ nhiên liệu thực tế của Rush: ''Em chạy SG-Quãng ngãi thì đồng hồ báo trung bình 17km/lit. Em chạy gia đình nên cũng ít canh mấy, còn đi trong nội thành thì thấy báo 14km/lit''
Share on Google Plus

About DI

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.