ads

Đánh giá toàn diện xế nổ cổ điển Benelli Imperiale 400

 

2020 Benelli Imperiale 400 hiện cũng đã có mặt ở thị trường Việt Nam, có khả năng đối đầu với các đối thủ cùng phân khúc từ Royal Enfield và Triumph.


Trong những năm gầy đây, phong cách xế nổ cổ điển đang dần hồi phục, ngay cả khi hầu hết các đại lý đều chú trọng vào các mẫu xe thể thao và xe ga cho việc đi lại trong khu vực đô thị.

Đánh giá toàn diện xế nổ cổ điển Benelli Imperiale 400 - 1

2020 Benelli Imperiale 400.

Nhiều mẫu xế nổ cổ điển dù có hiệu suất động cơ thể thao nhưng vẫn có hương vị khác biệt nhờ phong cách hoài cổ. Bắt nhịp với xu thế đó, Benelli, một thương hiệu của Ý, đã chính thức giới thiệu ra thị trường dòng xế nổ Imperiale 400 tại triển lãm xe ở Milan vào năm ngoái.

Thiết kế xe với nền tảng chắc chắn, yên ngồi đôi thoải mái, đèn pha tròn và cụm đồng hồ đôi cổ điển, bộ giảm xóc chịu lực nén tốt. Benelli Imperiale 400 được nhiều người hâm mộ phản hồi tốt.

Hiện tại ở thị trường Việt Nam, 2020 Benelli Imperiale 400 cũng đã có mặt. Mẫu xe này có giá bán 93 triệu đồng, được đánh giá có khả năng cạnh tranh với các xế nổ cổ điển cùng phân khúc đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Triumph và Royal Enfield.

Đánh giá toàn diện xế nổ cổ điển Benelli Imperiale 400 - 2

Phong cách cổ điển.

Trong thực tế Imperiale 400 là sản phẩm có sự kết hợp giữa Benelli và Qianjiang của Trung Quốc. Động cơ, thân và hệ thống treo xe đều được đóng bởi Qianjiang. Mẫu xe này sở hữu động cơ đơn xy lanh, làm mát bằng không khí, thân xe nhìn mượt và thông minh.

Thêm vào đó hệ thống treo trước thẳng đứng 41 mm và giảm xóc kép phía sau cho phép Imperiale 400 đem lại trải nghiệm lái xe thoải mái. Phanh đĩa trước, có ABS giúp xe vận hành an toàn. Các thành phần trên xe được lắp ráp cộng hưởng tạo nên phong cách hoài cổ rõ ràng trên Imperiale 400.

Đánh giá toàn diện xế nổ cổ điển Benelli Imperiale 400 - 3

Trang bị an toàn.

Về sức mạnh, Imperiale 400 trang bị động cơ đơn xy lanh SOHC, làm mát bằng không khí, dung tích 373,5cc. Khối động cơ này cho công suất tối đa 21,07 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 2,95 kgf-m tại 3.500 vòng/phút.

Mặc dù so với các đối thủ động cơ đơn xy lanh DOHC hay các mẫu xe thể thao 2 xy lanh thì sức mạnh này của Imperial 400 chưa phải là vượt trội. Xe nếu chạy liên tục ở tốc độ hơn 100 km/h thì không phù hợp. Nhưng nếu chạy hành trình ở dưới ngưỡng 100 km/h thì Imperiale 400 tỏ ra dễ chịu và thoải mái hơn nhiều.

Cùng ngắm thêm hình ảnh về 2020 Benelli Imperiale 400:

Đánh giá toàn diện xế nổ cổ điển Benelli Imperiale 400 - 4

Đánh giá toàn diện xế nổ cổ điển Benelli Imperiale 400 - 6

Đánh giá toàn diện xế nổ cổ điển Benelli Imperiale 400 - 7

Đánh giá toàn diện xế nổ cổ điển Benelli Imperiale 400 - 8

Đánh giá toàn diện xế nổ cổ điển Benelli Imperiale 400 - 9

Đánh giá toàn diện xế nổ cổ điển Benelli Imperiale 400 - 10

Đánh giá toàn diện xế nổ cổ điển Benelli Imperiale 400 - 11

Đánh giá toàn diện xế nổ cổ điển Benelli Imperiale 400 - 12

Đánh giá toàn diện xế nổ cổ điển Benelli Imperiale 400 - 13

Đánh giá toàn diện xế nổ cổ điển Benelli Imperiale 400 - 14

Đánh giá toàn diện xế nổ cổ điển Benelli Imperiale 400 - 15

Share on Google Plus

About DI

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 Comments :

Đăng nhận xét