Tại thị trường Việt Nam, Benelli 502C và Kawasaki Vulcan S Cafe đều được nhập khẩu chính hãng nhưng mang 2 phong cách khác nhau, vậy đâu là mẫu motor phân khối lớn phù hợp nhất với bạn?
Benelli 502C được trang bị công nghệ LED trên đèn pha, đèn hậu và đèn xi-nhan. Bình xăng dài và đuôi xe ngắn. Ốp đèn pha và bảo vệ lưới tản nhiệt dùng vật liệu màu bạc. Ống xả đôi cùng pát biển số gắn ở trục bánh sau.
Tương tự như chiếc TRK 502, Benelli 502C được trang bị cặp mâm 12 chấu với đường kính 17 inch. Bánh trước sử dụng lốp 120/70 và lốp sau là 160/60.
Trong khi hệ thống phanh trước có dạng đĩa kép 260 mm với cặp heo phanh 4 piston và đĩa đơn phía sau 240 mm.
Hệ thống phuộc trước dạng USD cứng cáp, đường kính phuộc 41 mm và có khoảng hành trình 125 mm, phuộc sau là monoshock có thể điều chỉnh được, tất cả đều của KYB.
Xe được trang bị hệ thống phanh ABS của Bosche cho cả hai bánh (heo thắng trước/sau đến từ Brembo). Trọng lượng xe 216 kg và dung tích bình xăng 21 lít.
Về hiệu suất, Benelli 502C được trang bị khối động cơ DOHC, 4 thì, 2 xi-lanh, phun xăng điện tử, sản sinh công suất tối đa 47 mã lực tại vòng tua máy 8.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 45 Nm từ 6.000 v/ph, kết hợp với hộp số 6 cấp.
Vulcan S Cafe được phát triển dựa trên "người anh em" ER-6N với kiểu dáng của một chiếc Cruiser tầm trung đúng nghĩa.
Xe có chiều dài 2.311 mm, rộng 881 mm, cao 1.110 mm, khoảng sáng gầm 130 mm và chiều cao yên chỉ 706 mm. Bình xăng hình giọt nước có dung tích 14 lít. Hệ thống đèn pha halogen.
Bảng đồng hồ của xe sử dụng kết hợp với màn hình LCD và analog. Tay bên trái bao gồm còi, xi-nhan, pha/cốt, đèn ưu tiên và đèn cảnh báo. Trong khi đó, tay lái bên phải có công tắc điện và nút khởi động.
Bánh trước của xe vẫn sử dụng phuộc ống lồng Telescopic hành trình 41 mm, mâm 5 chấu bản to 18 inch, đi kèm với lốp kích thước 120/70. Phía sau sử dụng giảm xóc đặt chéo tương tự ER-6N, ống pô ẩn phía dưới cùng mâm sau là 17 inch, được bọc bởi lốp 160/60.
Cả hai bánh trước/sau đều được trang bị phanh đĩa, tích hợp hệ thống ABS. Phiên bản Café của Vulcan S có thể điều chỉnh chỗ để chân ở 3 mức khác nhau tuỳ theo tư thế ngồi của người điều khiển.
Kawasaki Vulcan S Cafe 2019 vẫn sử dụng khối động cơ DOHC, xi-lanh đôi, dung tích 649 phân khối và làm mát bằng dung dịch.
Cụ thể, Vulcan S Cafe có công suất tối đa 61 mã lực tại vòng tua máy 7.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 63 Nm từ 6.600 v/ph, đi kèm với hộp số 6 cấp.
0 Comments :
Đăng nhận xét